SỞ Y TẾ Tin ảnh: Xây dựng văn hoá chất lượng và an toàn người bệnh tại Bệnh viện Hùng Vương - Sở Y Tế HCM

Thảo luận trong 'Tin tức của Sở Y tế' bắt đầu bởi Sở Y tế TP.HCM, 17/12/18.

  1. Sở Y tế TP.HCM

    Sở Y tế TP.HCM Bệnh viện Quận 4
      0/6

    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    0
    Mới đây, bệnh viện đã chính thức được trao chứng nhận RTAC, là bệnh viện chuyên khoa Sản thứ tư trên cả nước đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sức khoẻ sinh sản.



    Bệnh viện Hùng Vương còn là một trong những bệnh viện tuyến cuối triển khai hiệu quả hoạt động báo động đỏ liên viện, cứu sống nhiều sản phụ trong tình trạng nguy kịch.



    Nhiều hoạt động đảm bảo an toàn người bệnh đòi hỏi sự tham gia của mỗi nhân viên trong bệnh viện đã được lãnh đạo bệnh viện quan tâm và đầu tư nguồn lực triển khai thực hiện như: báo cáo sự cố tự nguyện, báo cáo tác dụng phụ của thuốc ADR, khảo sát trải nghiệm của người bệnh ngoại trú … Biểu đồ khảo sát văn hoá chất lượng và an toàn người bệnh năm 2018 của Bệnh viện Hùng Vương cho thấy có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực trong suy nghĩ, nhận thức và hành vi của cán bộ viên chức của bệnh viện, từ lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng cho đến từng nhân viên.



    [​IMG]

    BV Hùng Vương là bệnh viện thứ tư trên cả nước đón nhận chứng nhận chuẩn quốc tế về dịch vụ hỗ trợ sức khoẻ sinh sản (RTAC)



    [​IMG]

    Quy trình báo động đỏ liên viện luôn được BV Hùng Vương sẵn sàng 24/24



    [​IMG]

    Ứng dụng phần mềm báo cáo sự cố tự nguyện của BV Hùng Vương



    [​IMG]

    Bên cạnh ki-ốt khảo sát không hài lòng là ki-ốt khảo sát trải nghiệm của người bệnh ngoại trú tại khoa Khám bệnh của BV Hùng Vương



    [​IMG]

    Văn hoá chất lượng và an toàn người bệnh của BV Hùng Vương chuyển biến theo chiều hướng tích cực

    SỞ Y TẾ TP.HCM

    Xem thêm...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này