Dịch vụ toàn diện của Bệnh viện ung thư St.Stamford, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân nhập viện điều trị

Thảo luận trong 'Các dịch vụ Y khoa' bắt đầu bởi Cancercenter, 16/7/19.

  1. Cancercenter

    Cancercenter Thành viên mới
    • 1/6

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh nhân ra nước ngoài điều trị, Bệnh viện ung thư St.Stamford đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho mỗi bệnh nhân từ lúc bệnh nhân ra sân bay và tới khi kết thúc đợt điều trị về nhà.

    Mỗi bệnh nhân trước khi tới Bệnh viện ung thư St.Stamford, đều có thể liên hệ với nhân viên tại văn phòng đại diện tại các nước để được hỗ trợ xin visa, đặt vé máy báy... Sau khi xác định thời gian nhập viện, nhân viên văn phòng đại diện và người phụ trách tại bệnh viện liên hệ với nhau thông báo thời gian cụ thể khi bệnh nhân xuống tới sân bay bên Trung Quốc.

    Dịch vụ đưa đón tại sân bay

    Trước khi bệnh nhân tới nhập viện, nhân viên đưa đón tại sân của Bệnh viện ung thư St.Stamford sẽ dựa vào thời gian chuyến bay của bệnh nhân sẽ tới sân bay trước, nhân viên đứa đón tại sân bay bao gồm: nhân viên y tế, tài xế và phiên dịch. Người bệnh nếu như có yêu cầu đặc biệt cần liên hệ thống báo trước với nhân viên tại văn phòng đại diện.

    Khi người bệnh xuất viện, Bệnh viện ung thư St.Stamford cũng sẽ sắp xếp xe và nhân viên miễn phí đưa bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ra sân bay Quảng Châu.

    Đội ngũ phiên dịch

    Bệnh viện ung thư St.Stamford có đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, cung cấp dịnh vụ phiên dịch 24/24, đội ngũ phiên dịch bao gồm các thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng In-đô, tiếng Phi-lip-pin, tiếng Thái, tiếng Cam-pu-chia.

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người nhà đi cùng chăm sóc cho bệnh nhân, Bệnh viện ung thư St.Stamford đã sắp xếp phòng ở thuận tiện. Trong phòng bệnh có lắp wifi để bệnh nhân và người nhà tiện vào mạng đọc tin tức, gọi điện thoại về cho người thân ở trong nước, cũng như để người bệnh có gọi video call về cho người nhà.

    Nhân viên y tá trực ban 24/24. Ngoài ra còn có dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, giặt quần áo, đặt bữa sáng và bữa phụ. Bệnh viện ung thư St.Stamford không chỉ cung cấp xuất ăn do các chuyên gia dinh dưỡng của viện sắp xếp, mà đồng thời tôn trọng các phong tục tập quán của các nước, bệnh viện đã bố trí các phòng bếp bên tay trái đầu hành lang các tầng 3,5,7. Trong bếp có đầy đủ các thiết bị như lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, tủ bếp... giúp bệnh nhân và người nhà tạo ra những món ăn ngon hợp khẩu vị.

    Với sự tôn trọng tôn giáo tín ngưỡng của người bệnh, bệnh viện đã tạo ra một nơi để giúp bệnh nhân thực hiện cầu nguyện theo quy định của tôn giáo mà người bệnh đang theo, ngoài ra cũng có thể giúp bệnh nhân liên hệ với các giáo hội ở gần đó.

    Bệnh viện cũng cung cấp sim nội mạng Trung Quốc.

    Dịch vụ đặc biệt của bệnh viện

    Nhằm giúp bệnh nhân vui vẻ, thoải mái trong quá trình điều trị, Bệnh viện ung thư St.Stamford sẽ tổ chức các buổi hoạt động, hội thảo tư vấn chăm sóc sức khỏe, chia sẻ câu chuyện chống ung thư của các “dũng sỹ” đã điều trị trước... Vào những dịp lễ tết đặc biệt (năm mới, ngày quốc khánh, ngày lễ theo tôn giáo, sinh nhật Quốc Vương...) bệnh viện sẽ tổ chức lễ chúc mừng cho bệnh nhân vào người nhà cùng tham gia và tặng các món quà ý nghĩa vào dịp đó. Đồng thời những hoạt động như du lịch, hoạt động tập luyện, hoạt động nghỉ dưỡng đều góp phần làm phong phú các hoạt động trong thời gian nằm lại điều trị tại bệnh viện, từ đó giúp bệnh nhân thoải mái, vui vẻ điều trị chống ung thư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này