CNTT Hướng dẫn cách ghép nhạc vào ảnh làm video trên điện thoại Android

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi cuocsongs, 16/9/19.

  1. cuocsongs

    cuocsongs Phan Đăng Thông
    • 3/6

    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Các video hình ảnh lồng ghép với nhạc đang là một trào lưu hot trên các mạng xã hội lớn như là Facebook hay Instagram. Lúc trước chúng ta cần phải có một chiếc máy tính để có thể làm ra những chiếc video bằng cách làm cực kì phức tạp. Ngày nay, với sự phát triển ứng dụng trên smartphone ta có thể tạo ra những video hợp trend bằng cách sử dụng app Inshot và ghép ảnh vào nhạc thành video trên điện thoại mà sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn.

    Bước 1: Vào CH Play trên thiết bị Android của bạn, tải và cài đặt app Inshot:
    Link download tại đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.camerasideas.instashot&hl=vi

    Bước 2: Khởi động app Inshot mà bạn đã cài đặt ở bước 1.

    Bước 3: Nhấn vào ô cho phép truy cập dữ liệu để app có thể sử dụng ảnh và nhạc đã có trênthiết bị của bạn.

    Bước 4: Chọn bức ảnh mà bạn muốn làm video. Bạn có thể chọn nhiều bức ảnh cùng 1 lúc và điều chỉnh độ dài xuất hiện trong video của từng bức ảnh 1 bằng cách kéo thả trên thanh công cụ.

    Bước 5: Nhấn vào phần Music. Chọn Tracks nếu bạn muốn chèn nhạc. Tiếp tục chọn phần Feature nếu bạn muốn chèn những bài nhạc có sẵn trên app mà nhà phát triền phần mềm đã đề xuất cho bạn. Hầu hết đây đều là những bài nhạc chất lượng nên bạn cần phải để dòng credit nếu bạn muốn sử dụng ca khúc của họ.

    Bạn cũng có thể dùng chính những bản nhac có trong thiết bị của bạn ở phần My Music. Những âm thanh vui nhộn cũng được tích hợp trong app ở phần Effects để bạn dễ dàng ghépvào video của mình.

    Công cụ Records chính là thứ giúp bạn có thể tự ghi âm giọng nói của mình để thuyết minh cho từng bức ảnh trong video của bạn.

    Bước 7: Sau đó bạn có thể tùy chỉnh volume cho đoạn nhạc trong video của mình

    Bước 8: Đây là bước để lưu lại thành quả của mình sau 7 bước trên. Khi xuất video bạn nên chúý vào các thông số 1080p,720p,640p ( 1080p là thông số giúp bạn có chất lượng video tốt nhất nhưng bạn nên lưu ý vì nó sẽ ngốn của bạn rất nhiều dung lượng, 720p và 640p sẽ giúp bạngiảm dung lượng của video nhưng chất lượng sẽ không bằng 1080p ).

    Bước 9: Video của bạn đã được hoàn thành xong. Bây giờ bạn có thể xem thành quả của mình ở Bộ sưu tập của thiết bị. Hoặc bạn có thể share nó cho bạn bè ngay qua mạng xã hội facebook, Instagram hay youtube,.. đã có sẵn trên app.

    App Inshot còn giúp bạn thêm vào những sticker ngộ nghĩnh hay các video effect để giúp video của bạn thêm sinh động.

    Chúc các bạn sẽ tạo ra những chiếc video hay từ chiếc điện thoại của mình và nhớ chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân nhé!
     
    Bệnh viện Quận 4 thích bài này.
    Đang tải...
  2. cuocsongs

    cuocsongs Phan Đăng Thông
    • 3/6

    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này