Cục quản lý KCB trả lời một số vướng mắc trong KCB, thanh toán BHYT

Thảo luận trong 'Bộ Y tế ban hành' bắt đầu bởi Bs Đỗ Thành Tuấn, 7/6/17.

  1. Bs Đỗ Thành Tuấn

    Bs Đỗ Thành Tuấn Giám Đốc Bệnh viện Thành viên BQT
    • 30/34

    Đã được thích:
    686
    Điểm thành tích:
    30
    Đây là công văn trả lời của Cục KCB về mộ số vấn đề vướng mắc, đề xuất cải cách trong KCB và thanh toán BHYT cho SYT tỉnh Thái Bình, song những vấn đề trên đều có liên quan đến BV Q4 nên up lên cho các anh chị tham khảo.
    Quan trọng nhất là Cục quản lý KCB vẫn tiếp tục yêu cầu các BV phải giữ bệnh án ngoại trú, và qua đó BV Q4 nhanh chóng ứng dụng công nghệ thông tin để có thể trích xuất bệnh án ngoại trú khi có yêu cầu, khi đó mới có thể bỏ bệnh án ngoại trú bằng giấy.
    Còn một số vấn đề rất hay liên quan đến khoa Chẩn đám hình ảnh, xét nghiệm, lưu trữ các bằng chứng chẩn đoán hình ảnh, quy định hủy hồ sơ bệnh án...
    Rất mong các trưởng khoa có liên quan và các bác sĩ tham khảo. Các anh chị điều dưỡng trưởng cũng nắm để biết quy định nào là BV đang áp dụng để ủng hộ chủ trương của BGĐ, từ đó phổ biến cho anh chị em điều dưỡng. Trước mắt BV cũng muốn bỏ bệnh án ngoại trú nhưng phải đúng quy định và phải có ứng dụng công nghệ thông tin thay thế bệnh án ngoại trú giấy.
    Trân trọng.
    BS Nguyễn Thị Lệ HằngBS Nguyễn Thị Lệ Hằng , BS Vũ Ngọc HảiBS Vũ Ngọc Hải , BS Trần Thị Thúy HàBS Trần Thị Thúy Hà , BS Nguyễn Thị Thu ThảoBS Nguyễn Thị Thu Thảo , BS Phạm Thị Lệ DiễmBS Phạm Thị Lệ Diễm , BS Nguyễn Văn TấnBS Nguyễn Văn Tấn , BS Phạm Ngọc Kiều TrangBS Phạm Ngọc Kiều Trang CN Nguyễn Thị Thanh ThảoCN Nguyễn Thị Thanh Thảo @BS Võ Thị Ngọc Truyền, BS Trịnh Hữu PhướcBS Trịnh Hữu Phước BS Trương Đỗ KhoaBS Trương Đỗ Khoa Nguyễn Thị Thanh NhungNguyễn Thị Thanh Nhung
     

    Các file đính kèm:

    327-KCB-NV.pdf

    Đang tải...

Chia sẻ trang này