SỞ Y TẾ Người dân chấm điểm và kết quả hài lòng sẽ quyết định mức thu nhập tăng thêm của cán bộ, công chức - Sở Y Tế HCM

Thảo luận trong 'Tin tức của Sở Y tế' bắt đầu bởi Sở Y tế TP.HCM, 11/4/19.

  1. Sở Y tế TP.HCM

    Sở Y tế TP.HCM Bệnh viện Quận 4
      0/6

    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    0
    [​IMG]

    Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ phát biểu chỉ đạo Hội nghị (11/04/2019)



    Trong năm 2018, Ban Thường trực Uỷ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố phối hợp với Công ty TNHH phân tích thời gian thực (RTA) đã chọn các đơn vị là Sở Xây dựng Thành phố, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố, UBND Quận 1, UBND Quận 12, UBND Huyện Hóc Môn để thí điểm khảo sát và đánh giá một cách khách quan về kết quả hài lòng của người dân trên địa bàn thành phố về thực trạng giải quyểt thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công cho tổ chức và cá nhân.

    Có 2 phương pháp được sử dụng để khảo sát trong đợt thí điểm là: (1) Phỏng vấn trực tiếp qua điện thoại từ đầu số 028.7305.0061, việc thực hiện phỏng vấn được cập nhật trên hệ thống phần mềm các thiết bị máy tính bảng và điện thoại thông minh trên nền internet; (2) Phỏng vấn trực tiếp tại địa bàn dân cư.

    Nội dung khảo sát ý kiến người dân và tổ chức bao gồm: (1) Chất lượng thực hiện dịch vụ hành chính công; (2) Thái độ và hiệu quả việc thực hiện các thủ tục hành chính của cán bộ, công chức, viên chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước; tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, kiến nghị, (3) Ý kiến góp ý về giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện dịch vụ hành chính. Các câu hỏi thể hiện nội dung các tiêu chí đo lường và đánh giá khách quan sự hài lòng của người dân.



    Góp ý cho kế hoạch đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức trong năm 2019, đồng chí Bí thư Thành Uỷ Nguyễn Thiện Nhân chỉ đạo UBND Thành phố nên triển khai đánh giá ở tất cả các Sở, Ngành và UBND quận, huyện; thời gian đánh giá chia thành 2 đợt (6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm); tuỳ đặc thù của mỗi ngành, nên chọn những loại hồ sơ dịch vụ công còn nhiều khả năng người dân còn chưa hài lòng; nhóm đánh giá độc lập cần thảo luận và đối chiếu ý kiến của các Sở, ngành liên quan đến lĩnh vực chuyên ngành; và đảm bảo tính khoa học, cần có tổ chức kiểm định kết quả. Về phương pháp, nếu không có sự khác biệt kết quả, nên chọn phương pháp phỏng vấn trực tiếp qua điện thoại thay vì phải người dân đến cơ quan hành chính để phỏng vấn.



    Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư nhắn gửi đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức của thành phố: kết quả hài lòng của người dân và tổ chức sẽ là căn cứ để đánh giá hiệu quả của cải cách hành chính, quyết định mức thu nhập tăng thêm của cán bộ, công chức, viên chức.

    SỞ Y TẾ TP.HCM

    Xem thêm...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này