SỞ Y TẾ Tháng 7/2018: Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh giảm mạnh so với cùng kỳ - Sở Y Tế HCM

Thảo luận trong 'Tin tức của Sở Y tế' bắt đầu bởi Sở Y tế TP.HCM, 2/8/18.

  1. Sở Y tế TP.HCM

    Sở Y tế TP.HCM Bệnh viện Quận 4
      0/6

    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    0
    Phần mềm phân tích kết quả khảo sát ý kiến không hài lòng qua hệ thống ki-ốt tại đặt các bệnh viện công lập của Sở Y tế cho thấy số lượt ý kiến trong tháng 7/2018 là 4.775 lượt, giảm mạnh so với cùng kỳ (13.557 lượt) nhưng tăng nhẹ so với tháng 6/2018 (4.003 lượt).


    Phân tích về phân bố nội dung ý kiến không hài lòng theo nguyên lý 20/80 cho thấy số lượt ý kiến không tập trung cao vào một vài nội dung mà phân bố rộng, với 11 nội dung chiếm 80% tổng số lượt ý kiến không hài lòng. So với tháng cùng kỳ, nội dung góp ý về nhà vệ sinh phục vụ người bệnh của các bệnh viện thay đổi rõ cả về thứ tự và số lượt theo chiều hướng tích cực, nếu như trong tháng 7/2017 có 1.221 ý kiến không hài lòng về nhà vệ sinh và đứng thứ 2 danh sách các nội dung khảo sát thì tháng 7/2018 còn 330 ý kiến và đứng 7 danh sách các nội dung khảo sát.

    Điều đáng ghi nhận khác là: trong tháng 7/2018 và tháng cùng kỳ (tháng 7/2017) có 4 nội dung không nằm trong danh sách chiếm 80% tổng số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh, đó là: dịch vụ tiện ích, an ninh trật tự, dịch vụ giữ xe và công khai giá.

    Sở Y tế ghi nhận những nỗ lực của các bệnh viện trong triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng xuất phát từ ý kiến không hài lòng của người bệnh, đề nghị tất cả bệnh viện tiếp tục phát huy đồng thời yêu cầu Phòng Quản lý chất lượng của các bệnh viện chủ động hơn trong nắm bắt ý kiến không hài lòng của người bệnh, chủ động tìm nguyên nhân và tham mưu Ban Giám đốc bệnh viện có giải pháp khắc phục trong thời gian tiếp theo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    SỞ Y TẾ TP.HCM

    Xem thêm...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này